Khám Phá Nha Trang Cùng Công Ty Công Nghiệp Tung Shin Industrial

Dịp lễ 30/04 – 01/05 vừa qua công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Sài Gòn Việt Tourist đã tổ chức chuyến tham quan Nha Trang 3N2Đ cho Công Ty TNHH Công Nghiệp Tung Shin Industrial. Cùng tìm hiểu hành trình khám phá Nha Trang của công ty Công Nghiệp Tung Shin Industrial qua bài viết sau.

Thông tin chuyến đi

  • Lịch trình chuyến đi: Khám phá Nha Trang 3N2Đ
  • Thời gian chuyến đi: 28 – 30/04
  • Số lượng hành khách: 112 người

Hành trình Khám Phá Nha Trang 3N2Đ bắt đầu

Ngày 1: Di chuyển từ Bình Dương đến Nha Trang

Để đảm bảo thực hiện đúng lịch trình và mong muốn đoàn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất tại Nha Trang nên đoàn sẽ xuất phát từ sớm tại Công ty. Sau đó, đến KDL Vườn Xoài thuộc tỉnh Đồng Nai, đoàn sẽ dừng lại ăn sáng tại đây.

Sau khi ăn sáng xong, đoàn sẽ lên xe và đi thẳng đến Nha Trang

Bữa trưa đầu tiên trong chuyến hành trình đoàn sẽ dừng chân tại Cà Ná và thưởng thức cơm trưa với những món ăn địa phương nhưng vô cùng ngon tại đây.

Ăn trưa xong, xe di chuyển thẳng đến khách sạn Nha Trang Palace 5 sao – địa chỉ lưu trú của toàn đoàn trong chuyến đi này. Tại đây, hưỡng dẫn viên của Sài Gòn Việt Tourist sẽ hỗ trợ đoàn là thủ tục check-in nhận phòng. Sau đó đoàn về phòng nghỉ ngơi sau một buổi sáng di chuyển mệt mỏi.

Buổi chiều là các hoạt động team building giúp tăng tình đoàn kết mọi người. Sau trò chơi mọi người đã thể hiện được những điểm mạnh của mình. Đây là một hoạt động mà đoàn vừa được vận động vừa giúp mọi người hiểu rõ nhau hơn.

Sau một buổi chiều vui chơi và tiêu hao rất nhiều năng lượng, buổi tối đoàn sẽ thưởng thức ẩm thực Nha Trang tại Nhà Hàng Vườn Cau nổi tiếng. Sau khi ăn tối xong là khoảng thời gian tự do của đoàn. Có rất nhiều hoạt động để trải nghiệm tại Nha Trang như: dạo phố đêm bằng xích lô, đi dạo chợ đêm hay chỉ đơn giản là đi dạo dọc bờ biển Nha Trang.

Ngày 2: City Tour

Khởi đầu ngày mới bằng buffet sáng với rất nhiều món ăn tại khách sạn. Sau khi ăn sáng xong đoàn sẽ ghé thăm quan tại Tháp Bà Ponaga – Địa điểm tham quan nổi bật nhất của Nha Trang. Tháp Bà Ponaga là một quần thể đền thơ tiêu biểu, nổi bật lên được phong cách kiến trúc, nghệ thuật điêu khắc của Chăm Pa.

Điểm đến tiếp theo trong chuyện hành trình là Chùa Long Sơn: Một ngôi chùa cổ với niên đại lâu đời tại Nha Trang. Đây là nơi có bức tượng Kim Thân Phật Tổ hay còn gọi là tượng Phật Trắng tượng phật ngoài trời lớn nhất Việt Nam đến thời điểm hiện tại.

Viện Hải Dương Học là địa điểm tham và tìm hiểu tiếp theo trong lịch trình ngày 2. Viện Hải Dương Học là nơi lưu trữ nhiều loại động vật biển. Đây cũng là nơi trưng bày bộ xương Cá Voi nặng 10 tấn.

Kết thúc chuyển tham quan buổi sáng, đoàn sẽ về ăn trưa tại nhà hàng Khải Hoàn Viên. Sau đó về khách sạn nghỉ ngơi và chuẩn bị cho tiệc Gala buổi tối.

Buổi tối: Chương trình Gala Dinner được diễn ra với sự mong chờ và háo hức của đoàn. Đây là cơ hội để công ty trao đổi, tổng kết những chặn đường đã qua. Cùng buổi tối này, đã có rất nhiều trò chơi diễn ra và phần quà được trao đến tay mọi người. Không khí sôi động vui vẻ này đã kết thúc ngày thứ 2 tại Nha Trang.

Ngày 3: Di chuyển từ Nha Trang về Bình Dương

Buổi sáng đoàn sẽ ăn buffet sáng do khách sạn chuẩn bị. Sau khi ăn sáng xong Hướng dẫn viên sẽ hỗ trợ đoàn làm thủ tục trả phòng và di chuyển ra xe để về lại Bình Dương.

Trên đường về Bình Dương, đoàn sẽ ghé tham quan tại vườn nho và vườn táo Ninh Thuân. Tại đây bạn có thể mua sắm đặc sản Ninh Thuận về làm quà cho gia đình và bạn bè.

Sau khi tham quan vườn nho đoàn sẽ tiếp tục di chuyển và dù cơm trưa tại Cơm Niêu Gạo. Sau đó đoàn sẽ đi thẳng về Bình Dương.

Sài Gòn Việt Tourist tin rằng chuyến đi 3N2Đ tuy không quá dài nhưng đã để lại rất nhiều kỉ niệm vui đối với toàn thể đoàn tham gia. Chuyến đi là cơ hội để mọi người trong công ty gắng kết và hiểu nhau hơn.

Nếu bạn có bất kì câu hỏi về Tour du lịch tham quan, du lịch trong nước hay ngoài nước hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Bài viết liên quan